ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
ช่วงล่าง New BT-50 PRO  **Super DE-S**



Mazda ได้ชื่อเสียงมานานในเรื่องของ ความเกาะถนน ซึ่งบ้างที่เราคิดว่ามันต้องอยู่ในรถเก๋ง  แต่เนื่องจากในปัจจุบัน รถกระบะไม่ได้เป็นรถในเชิงพาณิชย์อีกต่อไป กับได้ความนิยมในการใช้ส่วนบุคคล วิศวกรของมาสด้าได้ทำการคิดต่างจากผู้ผลิตกระบะทั่วไปที่เน้นความแข็งแรง อย่างเดียว ความแข็งแรงมาพร้อมกับความแข็งกระด้าง จึงตั้ง Concept ขึ้นมาใหม่ **กระบะสไตล์เก๋ง** จึงทำการออกแบบรูปร่างผ่านใน และ ผ่านนอกใหม่ให้มีความสบายเหมือนรถเก๋งมากที่สุด รวมถึง การออกแบบช่วงล่าง แชสซี ใหม่ ให้มีความแข็งแกร่ง แต่นุ่มนวล และยังยึดเกาะถนนดีเยี่ยม

**แชสซี : วิศวกร Mazda ได้ทำการของแบบแชสซีใหม่ โดยการออกแบบ แชสซีที่ไม่รอยเชื่อมต่อตรงการ เพื่อลองรับการบรรทุกหนัก และเกิดปัญหา แชสซีหัก  และวิศวกรของ Mazda ได้ทำการออกแบบ แชสซีใหม่เพื่อแก้ปัญหา หน้าลอย/ท้ายตก ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการขับขี่เวลาบรรทุกของหนัก วิศวกร Mazda ได้ออกแบบ แชสซี ให้เวลาลูกค้าบรรทุกของหนักแล้วมีการถ่ายเทน้ำหนักมาตรงกลางของห้องโดยสารเพื่อลดอาการหน้าลอย
**ช่วงล่าง : วิศวกร Mazda ได้ทำการออกแบบใหม่ ช่วงล่างด้านหน้า แบบปีกนกคู่ (Double-Wishbone) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และช่วยซับแรงสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร เสริมความยืดเกาะถนนด้วยเหล็กกันโคลงหน้า  (Stabilizer Bar) และช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบคานแข็ง และชุดแหนบ  (Leaf-Spring)  รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือ และมีประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน และทำการเปลี่ยนตำแหน่งโช็คให้เป็นแบบมุมทะแยง หน้า-หลังเพื่อลองรับน้ำหนักได้สมดุลที่สุด และย้ายจุดยึดโช็ค มาอยู่ที่เสื้อเพลา ซืังกระบะรุ่นเก่ามักยึดอยู่ตรงแหนบ เพื่อลดการสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสบายมายิ่งขึ้น ในรุ่น Hi-Racer ทุกรุ่นได้ทำการใส่เฟืองท้าย Limited Slip เพิ่มความคุ้มค่ามายิ่งขึ้น โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม
เฟีองท้าย Limited Slip



นี้เป็นหนึ่งในความคุ้มค่าที่ได้ทันทีที่เลือกเรา
**คุณเลือกเรา Mazda ให้เต็ม ทั้งประหยัด ทั้งทน ทั้งปลอดภัย** 

ลองทดลองขับได้ที่ โชว์รูม Mazda RAMA5

Promotion : ดาวน์เริ่มต้นเพียง 45,000 บาท (Remark : เฉพาะรุ่น FSC เท่านั้น)

สนใจสอบถามข้อ Product และ Promotion ได้ที่
Call : 084-096-1505  Bird
ID Line : birdomori
Instagram : mazdarama5
Pages Facebook : mazdarama5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบ DSC (Dynamic Stabilty Control) ของ Mazda

ระบบ DSC (Dynamic Stabilty Control)  ของ Mazda ได้ถูกติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตราฐาน สำหรับ Mazda SKYACTIV ทุกรุ่น ระบบ นี้จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจ และรู้สึกปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น  ระบบ DSC จะช่วยลดอาการ  UNDERSTEER และ OVER STEER ในขณะเข้าโค้ง  ลองมาดูอาการ ของ UNDERSTEER กับ OVER STEER ว่าเป็นอย่างไง UNDERSTEER  คือ อาการรถที่เข้าโค้งแล้ว เกิดอาการเหมือนรถจะหนึหลุดออกจากจุดศูนย์กลางการเข้าโค้ง หรือเรียกง่ายๆ  ว่า หลุดโค้ง OVER STEER  คือ อาการรถที่เข้าโค้งแล้ว เกิดอาการท้ายรถเกิดการปัด และท้ายรถจะพยายามแซงขึ้นมาหน้ารถ ในขณะที่เข้าโค้วอยู่ นี้เพียงหนึ่งในความใส่ใจของวิศวกร Mazda ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยให้กับลูกค้า ไม่คำนึงถึงต้นทุนการผลิตรถยนต์  ระบบ DSC ของ Mazda อยู่ใน รถยนต์ SKYACTIV ทุกรุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง  529,000   Feel the Drive....Mazda สอบถามข้อมูล Product และ Promotion ได้ที่   Call:084-096-1505 Bird ID Line:birdomori Pages Facebook: mazdarama5 Instagram:mazdarama5 #mazda #mazdarama...

All New Mazda CX-3 แต่งสวย

รถยกสูง แต่งเรามาทำให้เตี้ย... กับ All New Mazda CX-3 สอบถาม Promotion และ Product สำหรับ All New Mazda CX-3 ได้ที่ Call:084-096-1505 Bird ID Line:birdomori Instagram:mazdarama5 http://mazdaoffer.blogspot.com/ #mazda #mazdarama5 #mazdaราชพฤกษ์ #allnewmazdacx3 #mazdacx3 #mazdacx3แต่ง

ACTIVE DRIVING DISPLAY of New Mazda2 IPM MY2017

ACTIVE DRIVING DISPLAY of New Mazda2 IPM MY2017 สกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ ระดับความเร็ว และข้อมูลระบบนำทาง Navigater ชัดเจน และอ่านง่ายในระดับสายตา ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ละสายตาจากท้องถนน เพื่อให้โฟกัสกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความปลอดภัย ตามหลักปรัชญา "Jinba ittai" สอบถามข้อมูล Product และ ลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ Call:099-163-5453 เบิร์ด(SM) ID Line:birdomori Page Facebook:mazdarama5 Instagram:mazdarama5 http://mazdaoffer.blogspot.com/ # mazda   # mazdarama5   # mazdaราชพฤกษ์ # activedrivingdispalay   # newmazda22017