ช่วงล่าง New BT-50 PRO **Super DE-S**
Mazda ได้ชื่อเสียงมานานในเรื่องของ ความเกาะถนน ซึ่งบ้างที่เราคิดว่ามันต้องอยู่ในรถเก๋ง แต่เนื่องจากในปัจจุบัน รถกระบะไม่ได้เป็นรถในเชิงพาณิชย์อีกต่อไป กับได้ความนิยมในการใช้ส่วนบุคคล วิศวกรของมาสด้าได้ทำการคิดต่างจากผู้ผลิตกระบะทั่วไปที่เน้นความแข็งแรง อย่างเดียว ความแข็งแรงมาพร้อมกับความแข็งกระด้าง จึงตั้ง Concept ขึ้นมาใหม่ **กระบะสไตล์เก๋ง** จึงทำการออกแบบรูปร่างผ่านใน และ ผ่านนอกใหม่ให้มีความสบายเหมือนรถเก๋งมากที่สุด รวมถึง การออกแบบช่วงล่าง แชสซี ใหม่ ให้มีความแข็งแกร่ง แต่นุ่มนวล และยังยึดเกาะถนนดีเยี่ยม
**แชสซี : วิศวกร Mazda ได้ทำการของแบบแชสซีใหม่ โดยการออกแบบ แชสซีที่ไม่รอยเชื่อมต่อตรงการ เพื่อลองรับการบรรทุกหนัก และเกิดปัญหา แชสซีหัก และวิศวกรของ Mazda ได้ทำการออกแบบ แชสซีใหม่เพื่อแก้ปัญหา หน้าลอย/ท้ายตก ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการขับขี่เวลาบรรทุกของหนัก วิศวกร Mazda ได้ออกแบบ แชสซี ให้เวลาลูกค้าบรรทุกของหนักแล้วมีการถ่ายเทน้ำหนักมาตรงกลางของห้องโดยสารเพื่อลดอาการหน้าลอย
**ช่วงล่าง : วิศวกร Mazda ได้ทำการออกแบบใหม่ ช่วงล่างด้านหน้า แบบปีกนกคู่ (Double-Wishbone) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และช่วยซับแรงสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร เสริมความยืดเกาะถนนด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (Stabilizer Bar) และช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบคานแข็ง และชุดแหนบ (Leaf-Spring) รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือ และมีประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน และทำการเปลี่ยนตำแหน่งโช็คให้เป็นแบบมุมทะแยง หน้า-หลังเพื่อลองรับน้ำหนักได้สมดุลที่สุด และย้ายจุดยึดโช็ค มาอยู่ที่เสื้อเพลา ซืังกระบะรุ่นเก่ามักยึดอยู่ตรงแหนบ เพื่อลดการสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสบายมายิ่งขึ้น ในรุ่น Hi-Racer ทุกรุ่นได้ทำการใส่เฟืองท้าย Limited Slip เพิ่มความคุ้มค่ามายิ่งขึ้น โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม
เฟีองท้าย Limited Slip
นี้เป็นหนึ่งในความคุ้มค่าที่ได้ทันทีที่เลือกเรา
**คุณเลือกเรา Mazda ให้เต็ม ทั้งประหยัด ทั้งทน ทั้งปลอดภัย**
ลองทดลองขับได้ที่ โชว์รูม Mazda RAMA5
Promotion : ดาวน์เริ่มต้นเพียง 45,000 บาท (Remark : เฉพาะรุ่น FSC เท่านั้น)
สนใจสอบถามข้อ Product และ Promotion ได้ที่
Call : 084-096-1505 Bird
ID Line : birdomori
Instagram : mazdarama5
Pages Facebook : mazdarama5
Mazda ได้ชื่อเสียงมานานในเรื่องของ ความเกาะถนน ซึ่งบ้างที่เราคิดว่ามันต้องอยู่ในรถเก๋ง แต่เนื่องจากในปัจจุบัน รถกระบะไม่ได้เป็นรถในเชิงพาณิชย์อีกต่อไป กับได้ความนิยมในการใช้ส่วนบุคคล วิศวกรของมาสด้าได้ทำการคิดต่างจากผู้ผลิตกระบะทั่วไปที่เน้นความแข็งแรง อย่างเดียว ความแข็งแรงมาพร้อมกับความแข็งกระด้าง จึงตั้ง Concept ขึ้นมาใหม่ **กระบะสไตล์เก๋ง** จึงทำการออกแบบรูปร่างผ่านใน และ ผ่านนอกใหม่ให้มีความสบายเหมือนรถเก๋งมากที่สุด รวมถึง การออกแบบช่วงล่าง แชสซี ใหม่ ให้มีความแข็งแกร่ง แต่นุ่มนวล และยังยึดเกาะถนนดีเยี่ยม
**แชสซี : วิศวกร Mazda ได้ทำการของแบบแชสซีใหม่ โดยการออกแบบ แชสซีที่ไม่รอยเชื่อมต่อตรงการ เพื่อลองรับการบรรทุกหนัก และเกิดปัญหา แชสซีหัก และวิศวกรของ Mazda ได้ทำการออกแบบ แชสซีใหม่เพื่อแก้ปัญหา หน้าลอย/ท้ายตก ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการขับขี่เวลาบรรทุกของหนัก วิศวกร Mazda ได้ออกแบบ แชสซี ให้เวลาลูกค้าบรรทุกของหนักแล้วมีการถ่ายเทน้ำหนักมาตรงกลางของห้องโดยสารเพื่อลดอาการหน้าลอย
**ช่วงล่าง : วิศวกร Mazda ได้ทำการออกแบบใหม่ ช่วงล่างด้านหน้า แบบปีกนกคู่ (Double-Wishbone) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และช่วยซับแรงสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร เสริมความยืดเกาะถนนด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (Stabilizer Bar) และช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบคานแข็ง และชุดแหนบ (Leaf-Spring) รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือ และมีประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน และทำการเปลี่ยนตำแหน่งโช็คให้เป็นแบบมุมทะแยง หน้า-หลังเพื่อลองรับน้ำหนักได้สมดุลที่สุด และย้ายจุดยึดโช็ค มาอยู่ที่เสื้อเพลา ซืังกระบะรุ่นเก่ามักยึดอยู่ตรงแหนบ เพื่อลดการสั่นสะเทือนเข้าห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสบายมายิ่งขึ้น ในรุ่น Hi-Racer ทุกรุ่นได้ทำการใส่เฟืองท้าย Limited Slip เพิ่มความคุ้มค่ามายิ่งขึ้น โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม
เฟีองท้าย Limited Slip
นี้เป็นหนึ่งในความคุ้มค่าที่ได้ทันทีที่เลือกเรา
**คุณเลือกเรา Mazda ให้เต็ม ทั้งประหยัด ทั้งทน ทั้งปลอดภัย**
ลองทดลองขับได้ที่ โชว์รูม Mazda RAMA5
Promotion : ดาวน์เริ่มต้นเพียง 45,000 บาท (Remark : เฉพาะรุ่น FSC เท่านั้น)
สนใจสอบถามข้อ Product และ Promotion ได้ที่
Call : 084-096-1505 Bird
ID Line : birdomori
Instagram : mazdarama5
Pages Facebook : mazdarama5
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น