Engine : New BT-50 Pro
เครื่องยนต์ New BT-50 Pro เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร แต่ให้แรงม้าถึง 150 บล็อกเล็ก แต่แจ๋ว แถมประหยัดน้ำมัน **ทำไมต้องเปลี่ยนในเมื่อของเดิมดีอยู่แล้ว**
เครื่องยนต์ดีเซลปัจจุบัน ประหยัดไม่ประหยัดอยู่ที่ หัวฉีด
เครื่องยนต์ New BT-50 Pro เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร แต่ให้แรงม้าถึง 150 บล็อกเล็ก แต่แจ๋ว แถมประหยัดน้ำมัน **ทำไมต้องเปลี่ยนในเมื่อของเดิมดีอยู่แล้ว**
สเปกเครื่องยนต์ New BT-50 Pro
New BT-50 Pro ได้ทำการเปลี่ยน หัวฉีดคอมมอนเรลแบบใหม่ เป็นหัวฉีดแบบ Piezo แบบที่รถยุโรปใช้กัน มีรูจ่ายน้ำมัน 8 รู และมีแรงดันการฉีดน้ำมันสูงถึง 1,800 บาร์ ทำให้รถสมรรถนะดีขึ้น ประหยัดน้ำมันขึ้น หัวฉีดแบบนี้มีต้นทุนที่สูง แต่ Mazda ไม่สนใจ เราต้องการให้รถ New BT-50 Pro เป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะที่ดี และประหยัดน้ำมัน มากที่สุด นั้นคือสิ่งที่ วิศวกร Mazda ตั้งใจ
สอบถามข้อมูล Product และ Promotion ได้ที่
Call ; 084-096-1505 Bird
ID Line : birdomori
Pages Facebook : mazdarama5
Instagram : mazdarama5
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น