SKYACTIV-D CLEAN DIESEL
ไม่เหมือนเครื่องยนต์ดีเซลอื่นทั่วไป เนื่องจากอัตราส่วนการอัดต่ำ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลเผาไหม้ได้สะอาดหมดจด ปล่อยไนโตรเจนออกไซด์และเขม่าในปริมาณต่ำมากอยู่แล้ว จึงสามารถทำงานได้เองโดยไม่ต้องใช้เครื่องบำบัดไอเสียจากไนโตรเจนออกไซด์และยังสามารถผ่านมาตรฐานมลพิษของยุโรปที่เข้มงวดทั่วโลกเช่นยูโร 6 ที่จำกัดปริมาณไนโตรเจนออกไซด์ที่ปล่อยออกมา
เป็นความจริงที่ว่าการคิดค้นและพัฒนาเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลได้ถูกพิจารณาว่าเป็นการบุกเบิกของนวัตกรรมยานยนต์ในปัจจุบัน ที่ยังไม่มีผู้ผลิตใดสามารถทำให้เท่าเทียมในเรื่องอัตราส่วนการอัดที่ต่ำระดับนี้ ตัวอย่างเช่น อุณหภูมิในการจุดระเบิดด้วยการอัดสำหรับการสตาร์ทเย็นและระหว่างการทำงานที่อุณหภูมิต่ำ โดยปกติแล้วหากต่ำไปและเครื่องยนต์ยังมีอัตราส่วนการอัดต่ำเพียง 14.0:1 นั้น เครื่องยนต์อาจทำงานไม่ราบเรียบโดยเฉพาะในฤดูหนาว เครื่องยนต์อาจไม่จุดระเบิดระหว่างอุ่นเครื่อง หรือที่อุณหภูมิต่ำมากๆ เครื่องยนต์อาจสตาร์ทไม่ติดในครั้งแรก
เพราะมาสด้ากล้าที่จะคิดต่าง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call:084-096-1505 เบิร์ด (SM)
ID Line:birdomori
Instagram:mazdarama5
#euro6 #mazdarama5 #mazda #คลีนดีเซล #มาสด้าราชพฤกษ์ #skyativd
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น